Top 10 Trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tại Hà Nội Uy Tín nhất

2581 0

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội uy tín chất lượng nhất thời điểm hiện tại, thì trong nội dung bài viết ngày hôm nay Sunny sẽ cung cấp danh sách các trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc ở TP Hà Nội hiện đang được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên, người muốn học tiếng để đi du học hay xuất khẩu lao động quan tâm.

Nhưng trước tiên hãy cùng Sunny điểm qua một số Check List quan trọng mà một trung tâm đào tạo tiếng Hàn cần thỏa mãn, để từ đó các bạn có đầy đủ thông tin trong việc ra quyết định chọn học tiếng hàn ở đâu nhé

trung tâm tiếng hàn

Nhu cầu học tiếng Hàn để thi chứng chỉ, du học, xuất khẩu lao động ngày càng tăng tại Việt Nam

Tìm hiểu các tiêu chí đánh giá một trung tâm tiếng Hàn

Hiện nay việc có được kỹ năng và vốn tiếng Hàn tốt, sẽ mở ra rất nhiều cơ hội trong việc học tập và tìm kiếm công việc với thu nhập và môi trường làm việc tốt trong tương lai, chính vì vậy hiện tại có rất nhiều những trung tâm học tiếng Hàn mọc lên đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng…

Để tìm được một lớp học ưng ý là không hề đơn giản bởi nơi bạn đặt niềm tin cũng chính là nơi mà bạn và gia đình mình sẽ cần đầu tư tiền của và thời gian, chính vì vậy dưới đây là những lưu ý quan trọng mà các bạn cần đánh giá trước khi đăng ký học tiếng Hàn ở bất kỳ trung tâm nào

Có giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn

Đây là điều kiện quan trọng mà bạn cần xem xét, bởi không phải trung tâm nào cùng có được giấy phép để có thể mở lớp dạy tiếng Hàn, các trung tâm cần phải thỏa mãn những điều kiện khác nhau ví dụ:

  • Đội ngũ giáo viên cần có trình độ truyên môn và nghiệp vụ sư phạm
  • Các phòng học cần có đầy đủ trang thiết bị và diện tích theo quy định
  • Có giáo trình và lộ trình học tiếng Hàn cụ thể
  • Đề án thành lập trung tâm cần có mục tiêu, kế hoạch, cơ sở vật chất được trình bày rõ ràng

Đội ngũ giáo viên là người Hàn Quốc

Đây không phải là điều kiện bắt buộc nhưng cũng là một điểm cộng lớn, bởi giáo viên là người bản xứ thì khả năng nghe và nói của bạn sẽ được cải thiện nhanh hơn và bạn sẽ tự tin hơn với kiến thức chuẩn từ đội ngũ giáo viên người Hàn

Phù hợp với mục tiêu học tập của bản thân

Đây là tiêu chí quan trọng, bạn nên chọn trung tâm phù hợp với mục tiêu học tiếng Hàn của bản thân, bạn học tiếng Hàn để đi du học, xin việc làm, học giao tiếp…từ mong muốn đó bạn sẽ chọn trung tâm sát với nhu cầu học tập của mình nhất.

Tham khảo thông tin trên các diễn đàn & Fanpage

Ngoài việc hỏi ý kiến của những người đã từng học qua các trung tâm mà bạn đang tìm hiểu thì nguồn diễn đàn hay Fanpage cũng là một tham khảo chất lượng.

Tại các cộng đồng này bạn có thể đặt câu hỏi hay tham khảo các chủ đề liên quan, để tìm kiếm được một môi trường học tập chất lượng phù hợp nhất

Lưu Ý: Tại các Group cũng sẽ có nhiều những đánh giá khó xác thực nên chúng ta chỉ nên coi đây là một nguồn tham khảo thôi nhé.

Danh sách 10 Trung tâm tiếng Hàn ở Hà Nội uy tín hàng đầu hiện nay

1. Trung tâm du học và Hàn ngữ Sunny

Trung tâm tư vấn du học và Hàn ngữ Sunny là địa chỉ đào tạo tiếng Hàn ở Hà Nội uy tín, được rất nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng.

Sunny hiện có khóa học tiếng Hàn cấp tốc trong 3 tháng cho người mới bắt đầu, đặc biệt phù hợp với những bạn có nhu cầu đi du học Hàn Quốc.

  • Lớp học định hướng Sunny (8 tháng từ con số 0 đến trình độ topik 4).
  • Lớp định hướng giúp rút ngắn thời gian học tập, giảm bớt bước làm hồ sơ.
  • Lớp sơ cấp tiếng Hàn (Từ con số 0 đến topik 2).
  • Khóa học luyện phản xạ #nhanh, phát âm #chuẩn.
  • Tự tin giao tiếp thành thạo, dễ dàng vượt qua vòng #phỏng_vấn_visa.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, giáo trình riêng, phương pháp giảng dạy khoa học và thú vị.
  • Có đầy đủ các khóa học tiếng Hàn Online và Offline

trung tam sunny

  • Sunny có đội ngũ giáo viên chất lượng, các giáo viên tại Sunny có nhiều năm kinh nghiệm đều có trình độ topik 5 trở lên.
  • Cam kết đầu ra topik 4.
  • Học 5 buổi/ tuần – Giáo viên support 1 : 1.
  • Giáo viên người Việt + Giáo viên bản xứ người Hàn.
  • Trong quá trình học, giáo viên chủ động ôn thêm các từ vựng liên quan đến chuyên ngành các bạn dự định học.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 32, ngõ 376/12 đường Bưởi, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội.
  • Nhà L10, số 445 Đội Cấn, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, HN

Email: info@duhocsunny.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duhocsunny/

Website: https://duhocsunny.edu.vn/

trung tâm hàn ngữ Sunny

Trung tâm Hàn Ngữ Sunny lựa chọn hàng đầu cho học viên tiếng Hàn

2. Trung tâm Hàn ngữ Sejong Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết học tiếng Hàn ở đâu thì Trung tâm tiếng Hàn Sejong tại Hà Nội là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hàn ngữ Sejong trực thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Chương trình đào tạo của Trung tâm Tiếng Hàn Đại học KHXH&NV gồm 6 cấp: Sơ cấp I, Sơ cấp II, Trung cấp I, Trung cấp II, Cao cấp I và Cao cấp II.

Người học có thể đăng ký học tại các lớp tiếng Hàn tập trung, tiếng Hàn bán tập trung, tiếng Hàn ủy thác và tiếng Hàn lấy chứng chỉ cho đối tượng xin cấp visa kết hôn với người Hàn Quốc.

Trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội Sejong

Học viên tại trung tâm Hàn ngữ Sejong

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 101-103, nhà C, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQGHN, số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3557 8363

Email: koreancenter@ussh.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/sejonghanoi1khxhnv

3. Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam

Học tiếng Hàn quốc tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc là một lựa chọn của rất nhiều người. Trung tâm được thành lập từ năm 2005 với mục đích quảng bá và giới thiệu văn hóa Hàn Quốc đến Việt Nam, giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm dạy ngôn ngữ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc đào tạo tiếng Hàn chủ yếu cho các đối tượng là Hội viên của Trung tâm sinh từ năm 2005 trở lên, học viên đã tốt nghiệp tại Trung tâm Sejong – Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc và đối với các lớp chưa tuyển đủ số lượng học viên đã tốt nghiệp tại Trung tâm thì mới tuyển sinh bổ sung học viên chưa tốt nghiệp.

Tùy theo trình độ tiếng Hàn của mỗi người mà bạn có thể đăng ký lớp tiếng Hàn ở Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc phù hợp như: Sejong 1 (Sơ cấp 1A) – Sejong 2 (Sơ cấp 1B) – Sejong 3 (Sơ cấp 2A) – Sejong 4 (Sơ cấp 2B) – Sejong 5 (Trung cấp 1A) – Sejong 6 (Trung cấp 1B) – Sejong 7 (Trung cấp 2A) – Sejong 8 (Trung cấp 2B).

Học tiếng Hàn tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 3944 5981 – 024 3944 5982

Email: sejongkccvn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/vietnamkcc/

4. Trung tâm Hàn Quốc – Đại học Ngoại thương

Sẽ thật thiếu xót khi nhắc đến các trung tâm tiếng Hàn uy tín mà không nhắc đến Trung tâm tiếng Hàn Đại học Ngoại thương. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Hàn từ sơ cấp đến cao cấp với giáo trình Fun Fun Korean, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Liên hệ:

Địa chỉ: P1007, tầng 10, nhà A Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3259 5168 – 0942 838 086

Website: http://tienghan.ieit.edu.vn

Email: trungtamhanquoc.ftu@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/koreanftu

5. Trung tâm tiếng Hàn SOFL

Với kinh nghiệm hơn 10 năm, SOFL được đánh giá là một trong các trung tâm học tiếng Hàn tốt ở Hà Nội, có cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến.

Đội ngũ giảng viên là người bản ngữ và giảng viên Việt Nam có trình độ cao, trách nhiệm, nhiệt tình sẽ giúp các bạn học nhanh hơn.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL học phí dao động từ 2.000.000 – 5.500.000 đồng cùng các chương trình học đa dạng như khóa học tiếng Hàn giao tiếp, tiếng Hàn trực tuyến online, tiếng Hàn biên phiên dịch, học tiếng Hàn KLPT, EPS, luyện thi Topik,…

học tiếng Hàn tại SOFL

Hỗ trợ cho học viên đăng ký học tiếng tại SOFL

Liên hệ:

Trụ sở chính: Số 365 Phố Vọng – Đồng tâm – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 1900 886 698

Website: http://trungtamtienghan.edu.vn

Email: trungtamtienghansofl@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamTiengHan/

6. Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông

Phương Đông được biết đến là một trung tâm ngoại ngữ đào tạo tiếng Hàn, Nhật, Trung, Anh, Đức và được review là một trung tâm uy tín tại Hà Nội.

Đội ngũ giáo viên giỏi, trang thiết bị dạy học được chú trọng đầu tư, phương pháp giảng dạy tương tác, đa dạng khóa học là những ưu điểm nổi bật của Phương Đông.

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 04 dãy B4 ngõ 201 đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3224 2937 – 0988 787 186 – 0943 586 565

Website: https://ngoainguphuongdong.com/

Email: man@ngoainguphuongdong.com

Facebook: https://www.facebook.com/ngoainguphuongdong

7. Trung tâm tiếng Hàn – Ngoại ngữ Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Hàn ở đâu tốt nhất Hà Nội thì Trung tâm tiếng Hàn của Ngoại ngữ Hà Nội cũng là một câu trả lời thỏa đáng.

Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội cung cấp các khóa đào tạo tiếng Hàn ngắn hạn và chuyên sâu, dạy tiếng Hàn cơ bản đến nâng cao.

Hình thức đào tạo cũng rất đa dạng với các khóa học phiên dịch, luyện nghe, luyện nói, luyện phỏng vấn visa, luyện thi Topik, khóa học dành cho người đi xuất khẩu lao động,…

Ngoại ngữ Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 449, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 7549 649  0243 7931 065

Website: https://ngoainguhanoi.com/

Email: lienhe@ngoainguhanoi.com

Facebook: https://www.facebook.com/ngoainguhanoi.vn/

8. Trung tâm tiếng Hàn ICO

Học tiếng Hàn ở đâu Hà Nội là nỗi băn khoăn chung của tất cả các bạn học viên có nhu cầu học tiếng Hàn, đang sinh sống quanh khu vực Hà Nội. Một gợi ý cho bạn đó là Trung tâm tiếng Hàn ICO trực thuộc Tập đoàn ICO Group.

ICO không chỉ là trung tâm đào tạo tiếng Hàn ở Hà Nội mà còn là một trung tâm du học đa quốc gia, có rất nhiều cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành như Bắc Giang, Nghệ An, Hải Phòng, Khánh Hòa, Đồng Nai,… Tuy nhiên, các lớp dạy học tiếng Hàn của ICO chỉ có ở Hà Nội và TP. HCM.

Điểm nổi bật của ICO là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình giảng dạy cho đa dạng đối tượng, giáo trình chuẩn, phòng học tiện nghi, chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.

trung tâm ICO

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Số 75 Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 969 666

Website: https://icolanguage.edu.vn/

Email: cskh@icolanguage.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hanngu.icolanguage/

9. Trường Hàn Ngữ Việt Hàn – Kanata Hà Nội

Hàn ngữ Kanata là một trong những trung tâm học tiếng Hàn uy tín ở Hà Nội. Trụ sở chính của Kanata là ở trong Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 13 năm phát triển và lớp học tiếng Hàn Hà Nội của Kanata mới được mở cách đây vài năm.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm địa chỉ học tiếng Hàn ở Vinh hay Thái Nguyên thì cũng có thể tham khảo lựa chọn trung tâm dạy tiếng Hàn tại Vinh và Thái Nguyên của Kanata.

Tập thể giáo viên Kanata đều là những người có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp. Hệ thống giáo trình, giáo án, chương trình giảng dạy đầy đủ, hoàn thiện. Những ưu điểm này chắc hẳn phần nào đã giúp các bạn giải tỏa thắc mắc học tiếng Hàn ở Kanata có tốt không.

Tại Hàn ngữ Kanata, khóa học biên phiên dịch là khóa học nổi bật nhất của trung tâm, thu hút số lượng học viên đăng ký nhiều nhất.

dạy tiếng kanata

Liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 1, nhà N6A, phố Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3200 9176

Website: https://kanata.edu.vn/

Email: hoctienghanvoikanata@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kanatahanoi

10. Trung tâm ngoại ngữ Hanka

Học phí là một trong những yếu tố quyết định việc lựa chọn trung tâm học tiếng Hàn của không ít người. Với những ai chưa có điều kiện tham gia các lớp học mất phì thì có thể tham khảo Trung tâm ngoại ngữ Hanka – trung tâm dạy tiếng Hàn miễn phí tại Hà Nội.

Hanka chỉ mở các lớp tiếng Hàn miễn phí tại Hà Nội dành cho người mới bắt đầu học. Không phải cứ miễn phí thì chất lượng không đảm bảo đâu nhé! Bởi vì Trung tâm ngoại ngữ Hanka cũng nằm trong top các trung tâm tiếng Hàn uy tín và tốt nhất.

Trung tâm ngoại ngữ Hanka

Liên hệ:

Trụ sở chính: Số 38, Ngõ 165 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6260 2658

Website: https://www.trungtamngoainguhanka.com/

Email: trungtamngoaingu.hanka@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hoctienghanmienphi.hanka/

Tổng kết

Phía trên là toàn bộ thông tin về danh sách các trung tâm dạy tiếng Hàn tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay, cùng với kinh nghiệm chọn trung tâm tiếng Hàn để các bạn có nhu cầu học tiếng Hàn có thể tham khảo, hi vọng rằng tới đây bạn đã đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi học tiếng Hàn ở đâu tốt nhất rồi nhé?

Nếu như các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách điền Form đăng ký hay qua Fanpage của Sunny để chúng tôi có thể giải đáp một cách nhanh nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

duhocsunny-register-form

Đăng ký tư vấn thông tin du học

Tổng đài 024.7777.1990
Hotline Hà nội 083.509.9456 HCM 039.372.5155
duhocsunny-call
duhocsunny-contact-form