5 Mẫu bản kế hoạch học tập du học Hàn Quốc và cách viết

7821 0

5/5 - (3 bình chọn)

Bản kế hoạch học tập du học Hàn Quốc là một trong những giấy tờ quan trọng để làm hồ sơ xin visa và xin học bổng. Vậy làm thế nào để có một bản kế hoạch học tập “sang – xịn – mịn”? Hãy cùng xem những hướng dẫn của Sunny cho bạn về cách viết kế hoạch học tập du học hàn quốc như thế nào và 5 bản kế hoạch mẫu chi tiết nhé!

Cách viết kế hoạch học tập du học Hàn Quốc như thế nào?

Bảng kế hoạch học tập và du học Hàn Quốc của sinh viên gồm có 3 phần chính là: giới thiệu bản thân, lý do đi du học và kế hoạch học tập.

Giới thiệu bản thân

Giới thiệu bản thân là phần mở đầu không thể thiếu. Trong phần này, bạn cần giới thiệu một số điểm chung, cơ bản sau:

  • Họ tên
  • Ngày tháng năm sinh
  • Quê quán
  • Trình độ học vấn
  • Năm tốt nghiệp cấp 3
  • Sở thích của bản thân
  • Giới thiệu chung về gia đình: bố mẹ, anh chị em
  • Nghề nghiệp và tổng thu nhập hàng tháng của bố mẹ

Phần này bạn chỉ nên giới thiệu ngắn gọn nhưng phải thật thu hút để họ còn muốn đọc các phần tiếp theo. Các bạn có thể xem bài viết giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn mà Sunny đã chia sẻ để tham khảo thêm nha.

Lý do đi du học

Bạn cần trả lời được lý do tại sao lại chọn Hàn Quốc là điểm đến du học chứ không phải là các quốc gia khác hoặc học tập tại chính đất nước của mình.

bản kế hoạch học tập du học Hàn Quốc

Kế hoạch học tập

Đây là phần quan trọng nhất khi lập bản kế hoạch cho du học sinh. Trong phần kế hoạch du học Hàn Quốc, các bạn cần làm rõ một số vấn đề sau:

  • Lý do lựa chọn trường, ngành
  • Khẳng định bố mẹ hoàn toàn có thể chu cấp được trong quá trình du học
  • Kế hoạch học tập: kế hoạch năm đầu tiên là du học tiếng, sau đó thi topik để học lên chuyên ngành; kế hoạch 4 năm đại học,…
  • Dự định sau khi tốt nghiệp: ở lại Hàn Quốc làm việc 1 vài năm để lấy kinh nghiệm sau đó sẽ về nước,…

5 Mẫu bản kế hoạch học tập du học Hàn Quốc chi tiết

Để làm phong phú hơn bản kế hoạch học tập của mình, các bạn có thể tham khảo 5 mẫu kế hoạch học tập du học dưới đây. Hi vọng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin tham khảo hữu ích nhất, chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn bản kế hoạch học tập du học hàn quốc bằng tiếng Hàn mới nhất kèm dịch nghĩa tiếng Việt bên dưới.

Mẫu 1

Bản kế hoạch học tập du học mẫu 1

Tiếng Hàn:

안녕하십니까?

제 이름은 TRAN THU HA 입니다. 저는 올해 22세입니다. 제 고향은 NGHE AN입니다. 제 취미는 영화보기와 음악듣기입니다. 제 꿈은 성공한 사업가가 되는 것입니다.

우리 가족은 다섯 명입니다. 아버지,어머니, 언니 두명 그리고 저입니다. 부모님께서는 동갑입니다. 두 분 모두 54세이십니다. 부모님께서는 장사를 하십니다. 부모님께서는 수입이 한달에 삼천 육백만원입니다. 큰 언니는 26세이고 결혼했습니다. 작은 언니는 회사원입니다. 작은 언니는 24세입니다.

저는 한국에 유학을 가고 싶습니다. 한국문화는 정말 좋아합니다. 한국 음식이 너무 맛있습니다. 저는 김치하고 비빔밥을 좋아합니다. 특히 한국 교육이 엄청 좋습니다. 또 한국 영화를 통해 한국 경치가 아름답다는 것을 알고 있습니다. 그리고 베트남에 있는 한국회사가 많아지고 있습니다. 그래서 유학 후에 베트남에서 취업 기회가 많습니다. 그 이유들로 한국에서 유학하고 싶습니다.

선배님들을 통해 선문 대학교 생활이 재미있다는 것을 알고 있습니다. 이 학교는 제가 공부하고 싶은 전공이 있습니다. 그리고 학비가 합리적입니다. 선문대학교는 유학생들에게 장학금을 많이 줍니다. 그래서 선문대학교에서 유학하고 싶습니다.

한국에 가면 처음 6개 와라 동안 3급을 받으려고 한국어를 열심히 공부하겠습니다.

6개월 후에 한국 말을 잘 할 때 아르바이트를 하고 싶습니다. 법을 잘 지키겠십니다

한국 말을 항상시키고 한국 생활에 잘 적응해지기때문입니다. 2 년 후에 선문대학교에서 전공하겠습니다. 경영 전공을 공부하겠습니다. 방학이 되면 한국 문화를 잘 알려고 한국 여행지로 가고 싶습니다. 한복도 입어보고 사진도 많이 찍겠습니다. 도서관에서도 열심히 공부하겠습니다.

졸업 후에 경험을 쌓으려고 2년 쯤 한국에서 일하겠습니다. 그 후에 베트남에 돌아오고 한국 회사에서 일하겠습니다.

감사합니다.

Tiếng Việt:

Xin chào

Tên của tôi là Trần Thu Hà. Năm nay tôi 22 tuổi, quê của tôi là ở Nghệ An. Sở thích của tôi là xem phim và nghe nhạc. Tôi mơ ước sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Gia đình tôi có tổng cộng 5 người, bố mẹ, hai chị gái và tôi. Bố mẹ tôi bằng tuổi nhau và đều 54 tuổi. Bố mẹ tôi hiện đang kinh doanh với thu nhập một tháng khoảng 36.000.000 VND. Chị lớn của tôi năm nay 26 tuổi và đã kết hôn còn chị hai 24 tuổi và đang là một nhân viên công sở.

Tôi thật sự rất muốn được đi du học Hàn Quốc bởi vì yêu thích văn hóa nơi đây và cũng vì đồ ăn Hàn Quốc rất ngon. Món ăn yêu thích của tôi là kim chi và bibimbap. Đặc biệt là nền giáo dục Hàn Quốc được đánh giá rất cao. Thông qua các bộ phim Hàn, tôi càng có cơ hội được biết nhiều hơn về cảnh đẹp tuyệt vời ở xứ sở kim chi. Hơn nữa, ở Việt Nam hiện nay cũng có không ít công ty Hàn Quốc, nên sau khi đi du học về tôi sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp ở những nơi này hơn. Với những lý do trên, tôi quyết tâm chọn Hàn Quốc là điểm đến du học của chính mình.

Thông qua tiền bối đi trước, tôi biết về cuộc sống thú vị ở trường đại học SUNMOON, và ở đây cũng có chuyên ngành tôi muốn theo học. Với học phí hợp lý, nhiều học bổng dành cho sinh viên nước ngoài, tôi cảm thấy trường là lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Nếu đến Hàn Quốc, tôi sẽ chăm chỉ học tiếng Hàn và mong sau 6 tháng có thể đạt được TOPIK 3. Sau đó, tuân theo quy định của chính phủ Hàn cũng như tiếng Hàn khi đó đã ổn định hơn, tôi muốn được đi làm thêm và thích ứng hơn với cuộc sống ở đây. Sau hai năm, tôi sẽ học lên chuyên ngành ở khoa Kinh doanh của trường đại học SUNMOON. Vào kì nghỉ, tôi sẽ học thêm về văn hóa Hàn Quốc và đi du lịch nếu có thể.

Sau khi tốt nghiệp, tôi làm việc ở Hàn Quốc hai năm để tích lũy kinh nghiệm và trở về Việt Nam làm việc trong một công ty Hàn Quốc thật chất lượng.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

Mẫu 2

Bản kế hoạch học tập du học mẫu 2

Tiếng Hàn:

안녕하십니까?

제 이름은 마이  입니다. 저는 22살입니다. 제 고향은 하이풍입니다. 지금 Sunny 유학센터의 기숙사에 살고 있습니다. 우리 가족은 5명이 있습니다. 우리 아버지, 어머니, 언니, 남동생하고 저입니다. 저희 아버지는 올해 56살입니다. 그리고 저희 어머니는 올해 48살입니다. 지금 우리 부모님은 해물사업 하십니다 . 현재 부모님은 월급의 한달이 5천 8백 만동입니다. 제 언니는 25살입니다. 제 언니는 결혼하고 지금 한국에서 일하고 있습니다. 제 남동생은 11살입니다. 초등학생입니다.

제 취미는 한국 영화, 한국 드라마 보기하고 한국 음악 듣기입니다. 영화 내용 통해서 한국 문화와 한국 사람을 좋아하게 되었습니다. 영화 안에 나온 풍경을 아주 아름다워서 한국 유학 꼭 가고 싶다는 결정을 했으며 계획을 세웠습니다. 한국어를 3개월 공부했고 한국에 가면 계속 2년동안 더 배워야 할 예정입니다. 토픽3 자격증을 6개월만에 꼭 따야한다고 결심했습니다. 2년 뒤 어느 정도 한국어를 익숙해지면 한국어학과 배우고 싶습니다. 왜냐하면 제 꿈은 한국어 통-번역사 되고 싶습니다. 그래서 한국에 가면 한국외국대학교를 들어 가고 싶습니다. 제가 인터넷 통해서 알아봤는데 한국외국대학교는 한국대학교중에서 언어대해 육성하는 것이 제일 좋다고 합니다. 게다가 대학 교육의 질을 높으면서 학비와 생활비는 가족경제에게 잘 맞습니다.

6개월 후에 한국어 익숙하기위해서 아르바이트 하고 한국법을 무조건 잘 지키겠습니다 . 대학졸업하면 한국에 일하고 싶습니다. 1년쯤이나 경력 쌓고 베트남 돌아가도 좋아하는 일을 할 수 있을 것같습니다.

Tiếng Việt:

Xin chào!

Tên của tôi là Mai. Năm nay tôi 22 tuổi. Hải Phòng là quê hương của tôi. Tôi đang sống ở kí túc xá của Trung tâm du học SUNNY. Gia đình của tôi có 5 người là bố, mẹ, chị gái, em trai và tôi. Bố tôi năm nay 56 tuổi, còn mẹ thì 48 tuổi. Công việc của bố mẹ tôi là kinh doanh hải sản với mức thu nhập khoảng 58.000.000 VND/ một tháng. Chị của tôi năm nay 25 tuổi, đã kết hôn và đang sống, công tác tại Hàn Quốc. Em trai tôi năm nay 11 tuổi và đang học tiểu học.

Sở thích của tôi là xem phim Hàn quốc, từ phim truyền hình cho đến phim rạp và nhất là nghe nhạc Hàn quốc. Thông qua những bộ phim, tôi càng yêu thích văn hóa và con người nơi đây. Trong phim còn xuất hiện cả những phong cảnh tuyệt đẹp nên tôi càng quyết tâm đi du học và lập nên kế hoạch thực hiện nó. Tôi đã học tiếng Hàn được 3 tháng và vì muốn đi du học Hàn Quốc nên tôi dự định sẽ tiếp tục học thêm hai năm nữa ở đất nước Kim chi này. Tôi quyết tâm trong vòng 6 tháng phải đạt được Topik 3. Sau khi trở nên thành thạo tiếng Hàn ở một mức độ nào đó trong khoảng 2 năm theo học, tôi có mong muốn sẽ học ở khoa tiếng Hàn. Bởi vì ước mơ của tôi là trở thành một thông – biên dịch viên tiếng hàn. Vậy nên nếu đến Hàn Quốc tôi quyết tâm sẽ học thật chăm chỉ ở trường Đại hoc Ngoại Ngữ Hàn Quốc. Thông qua Internet, càng tìm hiểu thông tin về trường, tôi càng biết được trường không những nổi tiếng trong việc đào tạo tiếng hàn, chất lượng giáo dục hàng đầu mà học phí còn rất hợp  lý.

Sau 6 tháng, đã quen với tiếng Hàn, tôi dự định đi làm thêm theo đúng quy định của chính phủ Hàn Quốc. Tốt nghiệp đại học ở Hàn Quốc xong, tôi tiếp tục làm việc ở đất nước này đến khi năng lực ổn định và tích lũy kinh nghiệm, tôi sẽ trở về Việt Nam và làm ở một công ty thật tốt.

Mẫu 3

Bản kế hoạch học tập du học mẫu 3

Tiếng Hàn:

안녕하십니까?

저는 Thanh Mai 입니다. 제 고향은 Nam Dinh 입니다. 제 고향에서 부모님과 삽니다. 저는 혼자 하노이에서 삽니다. 우리 가족은 모두 4명이 있습니다: 부모님, 오빠 그리고 저입니다. 우리 아버지께서는 55세입니다. 우리 어머님께서는 53세입니다. 우리 부모님께서는 사업가입니다. 제 오빠가 28세입니다. 강사입니다. 저는 3개월 한국어 공부를 했습니다. 제 취미는영화를 보기 하고 여행하기와 한국 노래 감상하기입니다. 제 꿈은 한국어 통역사가 되고 싶은 것입니다. 저는 한국어를 정말 좋아합니다. 저도 한국의 날씨와 경치그리고 음식을 좋아합니다. 또 한국의 문화와 베트남 문화는 비슷합니다. 특히 한국 교육은 진짜 좋습니다. 그래서 한국유학 하고 십습니다. 한국에서 1 년 동안 한국어 열심히 고부를 하겠습니다. 그후에 토빅 사급을 받으려고 전공 공부를 하겠습니다. 저는 한국어사범 전공을 공부 하겠습니다. 한국어와 한국의 문화를 아주 좋아하고 한국어 통역사가 되고 십어서 이전공을 지원하겠습니다. 한국에 가면 6개월후에 한국말 잘 할때 아르바이트를 하겠습니다. 법을 잘 지키겠습니다. 유학 동안 시간이 있으면 대학교의 동아리와 축제를 참석하겠습니다. 도서관에서 북습하겠습니다. 경치를 구경하겠습니다. 커피숍과 놀이터에 가겠습니다. 길거리 음식을도 먹고 스키를 타 보고 십습니다. 벗꽃 하고 단풍을 구경하겠습니다. 많이 사진을 찍겠습니다. 한국외국어대학교 교육은 좋습니다, 특히 외국어. 제가 좋아하는 전공이 있습니다. 대학교의 캠퍼스가 굉장히 아름답습니다. 대학교 근저에 교통이 편리합니다. 넷번재, 대학교 시설이 현대합니다. 다섯번재, 학비 적당합니다. 마지막, 외국인 위해 장학금은 만습니다. 한국외국어대학교를 인터넷하고 써니유학원 동해 알았습니다. Ranking, 위치, 학비, 전공, 장학금, 학교시설, 기숙사를 보고 선택했습니다. 졸업 후에 1,2 년 한국에서 경암을 쌓으려고 취직하겠습니다. 그후에 베트남에 돌아오고 한국회사에서 일하겠습니다. 여기는 제 유학 계획표입니다. 이상입니다.

Tiếng Việt:

Xin chào!

Tôi tên là Thanh Mai và quê tôi ở Nam Định. Bố mẹ tôi hiện tại đang sống ở quê nhưng tôi thì sống một mình ở Hà Nội. Gia đình tôi có tất cả 4 người là bố mẹ, anh trai và tôi. Bố tôi năm nay 55 tuổi, mẹ 53 tuổi và cả hai đều kinh doanh. Anh trai tôi 28 tuổi và là một giảng viên.

Tôi đã học tiếng Hàn được 3 tháng. Sở thích của tôi là xem phim Hàn Quốc, du lịch và thưởng thức các bài hát Hàn Quốc. Ước mơ của tôi chính là trở thành một thông dịch viên. Bởi vì quá yêu thích tiếng Hàn, từ thời tiết, cảnh đẹp đến đồ ăn, mà văn hóa Hàn Quốc với Việt Nam lại có sự tương đồng, nền giáo dục lại ưu tú, nên tôi rất muốn đi du học Hàn Quốc.

Trong vòng 1 năm ở Hàn Quốc tôi sẽ học tiếng Hàn thật chăm chỉ. Sau đó tôi dự định đạt được topik 4 và học lên chuyên ngành. Tôi dự định sẽ học khoa Ngôn ngữ và văn học Hàn. Vì niềm yêu thích với văn hóa Hàn Quốc, vì muốn trở thành một người thông dịch viên giỏi, nên tôi đã quyết định đăng kí chọn ngành này. Sau khi đến Hàn Quốc 6 tháng, tiếng Hàn thành thạo hơn, tôi sẽ đi làm thêm theo đúng quy định được đưa ra. Trong thời gian du học, nếu có cơ hội tôi mong muốn tham gia các câu lạc bộ, lễ hội ở trường đại học và ôn tập bài vở sau khi học trên lớp ở thư viện; đi thăm thú nơi này nơi kia và dạo chơi Seoul xinh đẹp. Tôi cũng rất muốn được trượt tuyết và ăn những món ăn ngon nữa. Và trong số những cái tên tôi tìm hiểu tôi đã đăng kí trường đại học Chungang. Nền giáo dục ở đây vô cùng chất lượng, gần trường giao thông thì thuận lợi và nhất là có ngành tôi muốn học. Hơn nữa, học phí hợp lí, có nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Thông qua Internet, Trung tâm du học SUNNY, tôi càng quyết tâm muốn học ở đây. Ranking, vị trí, học phí, chuyên ngành, học bổng, cơ sở vật chất, kí túc xá,… quá tuyệt vời.

Sau khi tốt nghiệp, tôi sẽ dành 1-2 năm ở đây để làm việc, tích lũy kinh nghiệm và rồi trở về Việt Nam để công tác ở một công ty Hàn Quốc.

Mẫu 4

Bản kế hoạch học tập du học mẫu 4

Tiếng Hàn:

안녕하십니까?

저는 베트남에서 온 23살 민투라고 합니다. 현재는 하이퐁에서 부모님과 함께 삽니다. 우리 가족은 모두 네 명입니다 : 어머니, 아버지, 남 동생 그리고 저입니다. 우리 아버지는  47세입니다. 아버지는 잡화점이 있습니다. 가게에는 많은 물건을 팝니다. 가게에는 과자, 학용품, 식품들이있습니다. 한달에 아버지의 총수입이 2600만동 쯤입니다. 그리고 우리 어머니 43세 입니다. 어머니는 재단사 입니다. 가게는 우리집의 1층에 있습니다. 우리 어머니는 20년 동안 재단사를 했습니다. 한 달에 약 1,700만동 받습니다. 그래서 우리부모님의 수입은 4300만동 입니다. 우리 남동생은 17살이 고등학생입니다.  저는 작년부터 집에서 한국어 공부를 시작했는데 올해는 4개월 동안 학원에서 공부했습니다. 저는 여행을 매우 좋아해서 세계 여행을 꿈꿉니다. 매일 시간이있으면 한국드라마를 보고 한국말도 공부합니다. 저는 한국음악도 자주 듣습니다. 제 취미는 요리하는 것입니다. 저는 한국을 여행했고 한국 문화가 매우 재미있었습니다.

한국어를 6 개월간 공부 한 후에는 전공을 위해 토픽 4급을 달성하겠습니다. 한국문화에 대해 알고 싶어서 한국어전공을 공부하겠습니다. 한국에서 유학 할 때 아르바이트를 할 것 같습니다. 아르바이트를 하면 생활이 더 좋아질 것 같습니다. 저의 목표를 위해 한국외국어대학교를 선택했습니다. 한국외국어대학교는 적절한 학비가 있고 좋은 기숙사를 통해 학생들이 편안한 생활을 할수 있도록 도와줍니다. 그리고 학교가 서울에 있기 때문에 정말 좋아합니다. 써니유학원 덕분에 한국외국어대학교를 알게 되었습니다.  한국에서 대학교를 졸업 한 후에 한국에 머무르게 된다면 관광 가이드가 되고 싶습니다. 만약 베트남으로 돌아가야 한다면 통역사로 일할 것입니다. 감사합니다!

Tiếng Việt:

Xin chào!

Tôi là Minh Thư 23 tuổi đến từ Việt Nam. Hiện tại tôi đang sống cùng với bố mẹ tại Hải Phòng. Gia đình tôi có tổng cộng 4 người là bố mẹ, em trai và tôi. Bố tôi năm nay 47 tuổi và có một tiệm tạp hóa tại nhà. Cửa tiệm có bán tất cả các món như đồ ăn vặt, nhu yếu phẩm cần thiết. Trung bình thu nhập một tháng trung bình khoảng 26.000.000 VND. Mẹ của tôi năm nay 43 tuổi, mẹ đang làm thợ may, tiệm may nằm ở tầng 1 của nhà chúng tôi. Mẹ của tôi đã làm thợ may 20 năm nay rồi. Một tháng thu nhập khoảng 17.000.000 VND. Như vậy tổng thu nhập của bố mẹ tôi một tháng khoảng 43.000.000 VND. Em trai tôi năm nay 17 tuổi.

Từ năm ngoái tôi đã bắt đầu tự học tiếng Hàn ở nhà và từ đầu năm đến giờ tôi theo học ở trung tâm. Bởi vì rất thích du lịch nên ước mơ của tôi là có thể du lịch vòng quanh thế giới. Mỗi ngày nếu có thời gian, tôi thường xem phim Hàn Quốc và luyện tập nói tiếng Hàn, tôi cũng nghe rất nhiều nhạc Hàn Quốc. Sở thích của tôi là nấu ăn. Tôi đã từng đi du lịch Hàn Quốc và văn hóa ở đây thật sự vô cùng thú vị.

Sau khi học tiếng Hàn 6 tháng, tôi dự định sẽ cố gắng đạt được TOPIK 4 để lên chuyên ngành. Vì muốn biết về văn hóa Hàn Quốc nên tôi dự định sẽ học khoa tiếng Hàn. Khi đi du học Hàn Quốc, tôi có thể sẽ đi làm thêm vì nó giúp tôi thích ứng tốt hơn với cuộc sống. Để đạt được mục tiêu ấy, tôi đã hướng đến và chọn đại học Ngoại Ngữ Hàn Quốc. Đại học Ngoại Ngữ Hàn Quốc có học phí thích hợp nên học ở đây sẽ là điểm đến tuyệt vời nhất. Thông qua trung tâm SUNNY, tôi có cơ hội được biết đến trường.

Sau khi tốt nghiệp ở trường nếu có điều kiện, tôi rất mong trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Nếu trở về Việt Nam thì tôi có ước mong sẽ làm thông dịch viên ở một công ty Hàn Quốc.

Mẫu 5

Bản kế hoạch học tập du học mẫu 5

Tiếng Hàn:

  1. 자기 소개서

안녕하세요?

 제 이름이 VU HOANG TRUONG 입니다. 저는 올해 20살입니다. 제 고향은 Hai Duong입니다 . 제 취미는 여행하기 와 독서 와 운동하기입니다. 제 꿈은 기계 전문가가 되는 것입니다.

  1. 가족 소개

우리 가족은 모두 4명입니다. 부모님, 여동생 그리고 저입니다. 우리 가족은  HAI DUONG에서 삽니다 . 아버지께서는 45세이십니다. 아버지께서는 농장  주인이십니다. 어머니께서는 44세이십니다.  어머니께서는 중국 회사에서 일하십니다. 여동생은 18세입니다.  여동생은  고등학생입니다 . 우리 부모님의 수입이 한달에  삼천만동입니다.  저는 한국어를 3개월 공부했습니다.

  1. 한국유학계획

고등학교를  졸업후에 경험을 하려고 2년 동안 기계기사로 중국회사에서 일했습니다. 그 후엔 꿈을 실정하려고 그일을 그마두고 한국유학하기로 했습니다. 그리고 한국 경제가 발달합니다.특히 한국교육이 좋습니다. 한국문화와 한국어를 공부하고 싶습니다. 한국문화는 베트남문화보다 비슷합니다.그래서 한국유학하고 싶습니다. 다음은 제 한국유학계획입니다. 한국에 가면 처음1년에 한국어를 공부하겠습니다. 1년후에 토픽 오급을 받으려고 열심히 공부하고  한국사람과 많이 얘기하고 한국문화를  더 알겠습니다. 그리고나서공업기술  전공을 하겠습니다.  전공을 공부하는 동안 시간이 있으면 한국 여행하고 아르바이트도 하겠습니다. 그리고 법을 꼭 지키겠습니다. 편의점이나 식당에서 아르바이트를 하겠습니다. 졸업 후에 1~2년 쯤 한국에서 경험을 쌓으려고 한국회사에서 취직하겠습니다. 그후에 베트남에 돌아오고 한국회사에서 일하겠습니다.감사함니다.

Tiếng Việt:

  1. Tự giới thiệu

Xin chào?

Tôi tên là Vũ Hoàng Trường. Năm nay tôi 20 tuổi. Quê tôi ở Hải Dương. Sở thích của tôi là đi du lịch, đọc sách và tập thể dục. Ước mơ của tôi là trở thành một chuyên gia cơ khí.

  1. Giới thiệu gia đình

Gia đình tôi gồm có 4 người là bố mẹ, em gái và tôi. Gia đình tôi sống ở Hải Dương. Bố tôi 45 tuổi, là chủ trang trại. Mẹ tôi 44 tuổi và đang  làm cho một công ty Trung Quốc. Em gái tôi 18 tuổi, là học sinh trung học phổ thông. Thu nhập của bố mẹ tôi là  khoảng 30 triệu đồng mỗi tháng. Tôi đã học tiếng Hàn được 3 tháng.

  1. Kế hoạch du học

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, để tích lũy kinh nghiệm, tôi đã đi làm ở một công ty Trung quốc tại vị trí kỹ sư cơ khí trong 2 năm. Sau đó, để biến giấc mơ thành hiện thực, tôi nghỉ việc và quyết định đi du học Hàn Quốc. Kinh tế Hàn Quốc phát triển, đặc biệt nền giáo dục Hàn Quốc rất tốt. Tôi muốn tìm hiểu sâu hơn về văn hóa Hàn Quốc và học thêm tiếng Hàn. Văn hóa Hàn Quốc và văn hóa Việt Nam lại khá giống nhau. Vì tất cả những lý do trên nên tôi muốn đi du học Hàn Quốc. Sau đây là kế hoạch du học của tôi.

Nếu đến được Hàn Quốc, trong năm đầu tiên tôi sẽ học tiếng Hàn. Sau 1 năm, để đạt được topik 5 tôi sẽ học thật chăm chỉ và nói chuyện nhiều với người Hàn, tìm hiểu thêm về Văn hóa Hàn Quốc. Và sau đó tôi sẽ đăng ký học chuyên ngành kỹ thuật. Trong thời gian học chuyên ngành, nếu có thời gian tôi sẽ du lịch quanh Hàn Quốc. Tôi cũng sẽ đi làm thêm và tôi nhất định sẽ tuân thủ pháp luật. Tôi sẽ làm thêm ở cửa hàng tiện lợi hoặc nhà hàng. Tốt nghiệp xong, tôi sẽ ở lại Hàn 1-2 năm để xin việc, thực tập tại các công ty Hàn Quốc để tích lũy kinh nghiệm. Sau đó thì tôi sẽ trở về Việt Nam và làm tại các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam.

Tôi xin trân trọng cảm ơn.

Trên đây là những hướng dẫn và 5 bản kế hoạch học tập du học Hàn Quốc mẫu mà du học Sunny muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng chúng sẽ giúp các bạn có thể tự viết được một bản kế hoạch du học Hàn Quốc cho riêng mình và mang đậm phong cách của riêng mình.  Đặc biệt, với những bạn xin học bổng thì, bản kế hoạch học tập càng phải cụ thể, chi tiết và đầu tư hơn nữa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

duhocsunny-register-form

Đăng ký tư vấn thông tin du học

Tổng đài 024.7777.1990
Hotline Hà nội 083.509.9456 HCM 039.372.5155
duhocsunny-call
duhocsunny-contact-form