HỘI THẢO TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ HANKUK (HUFS)

142 0

Vào ngày 31/07/2024 tại Hồ Chí Minh và 02/08/2024 tại Hà Nội, Hội Thảo Trường Đại Học Ngoại Ngữ HanKuk đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của quý đại diện trường HUFS, CEO Rainy Tran, giám đốc đối ngoại Yong Kim, đội ngũ SUNNY HCM cùng tất cả các Sunnier,…

SUNNY xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Đại Học HUFS vì đã không ngần ngại quãng đường xa xôi để có thể đưa đến những thông tin bổ ích cùng nhiều khoảnh khắc vui vẻ dành cho Sunnier tại 2 chi nhánh HN và HCM.

Hội Thảo đã đưa đến những thông tin mới nhất về du học, các Sunnier đã được trực tiếp đại diện trường giải đáp thắc mắc đang có. Bên cạnh lắng nghe giới thiệu và chia sẻ từ trường, các Sunnier đã nhận được những phần quà vô cùng ý nghĩa.

SUNNY và trường HUFS là đối tác thân thiết, uy tín nhằm đưa đến cho các Sunnier một môi trường học chất lượng, tiếp thu và lĩnh hội nhiều kiến thức, trao đổi giao lưu văn hoá. SUNNY được uỷ thác điều hành văn phòng Viện Đào Tạo Văn Hoá Ngôn Ngữ Hàn Quốc – Đại Học Ngoại Ngữ HUFS tại Việt Nam và là đơn vị chính phỏng vấn tuyển sinh cho Viện.

Không thể không nhắc đến chuyên mục “Thử tài bóc thăm trúng thưởng voucher trị giá 5.000.000vnđ”. SUNNY xin gửi lời chúc đến 4 Sunnier của 2 chi nhánh HCM và HN đã may mắn trúng giải.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc thú vị tại Hội Thảo Đại Học Ngoại Ngữ Hankuk tại HCM và HN

Các Sunnier HCM cùng đại diện Trường Đại Học HUFS

 

Các Sunnier cùng đại diện Trường Đại Học HUFS

 

Ban Giám Đốc SUNNY, Đại diện Trường Đại Học HUFS cùng 2 Sunnier HN may mắn trúng voucher 5.000.000vnđ

 

CEO SUNNY – Chị Rainy Tran cùng Đại Diện Trường Đại Học HUFS

 

Các Sunnier thích thú với hoạt động checkin cùng Hanbok