10 địa điểm du lịch Seoul Hàn Quốc đã đến là không muốn về

2826 0

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu có cơ hội được đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp hẳn ai trong chúng ta cũng ao ước được đến thăm thủ đô Seoul phồn hoa và lộng lẫy. Nơi đây có rất nhiều điều để chúng ta có thể khám phá như văn hóa, ẩm thực, thiên nhiên, con người… Vậy bạn đã biết điểm đến cho mình chưa? Hãy cùng điểm qua 10 địa điểm du lịch Seoul Hàn Quốc nổi tiếng nhé!

Tìm hiểu về thành phố Seoul Hàn Quốc

Seoul là thủ đô chính thức của Hàn Quốc. Nơi đây là thành phố nhộn nhịp và được mệnh danh là một trong số những “thành phố đáng sống nhất trên thế giới”. Thành phố này không chỉ là một nơi kinh doanh, phát triển kinh tế sầm uất mà còn có rất nhiều những điểm du lịch mà du khách yêu thích như cung điện, công viên giải trí, chợ truyền thống …

những địa điểm đẹp ở seoul

10 địa điểm du lịch tại thành phố Seoul Hàn Quốc

Cung điện Gyeongbokgung

Nếu bạn yêu thích văn hóa Hàn Quốc cũng như là một tín đồ của phim cổ trang xứ Hàn thì bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm du lịch Seoul – cung điện Gyeongbokgung này được. Đây được coi là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc và là nơi ghi dấu nhiều mốc lịch sử của đất nước này.

Cung điện Gyeongbokgung

Đến thăm cung điện Gyeongbokgung bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và bàn tay khéo léo của con người.

Bạn có thể đến thăm quan cung điện vào bất kỳ thời gian nào. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Seoul của nhiều du khách thì bạn nên đến đây vào mùa thu. Vào mùa thu tiết trời trong xanh, nắng vàng ươm và toàn thể cung điện được bao phủ bởi sắc đỏ, cam, vàng. Bạn có thể ngắm nhìn và cảm nhận trọn vẹn hết vẻ đẹp của cung điện cổ kính này.

Phố mua sắm Myeondong

Đây là phố đi bộ và mua sắm nổi tiếng nhất trong các địa điểm du lịch ở Seoul. Đến với Myeondong bạn sẽ choáng ngợp trước hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Vì vậy bạn sẽ không mất quá nhiều công sức để tìm được cho mình món đồ ưng ý

Các cửa hàng nơi đây thường mở cửa vào 10 giờ sáng. Tuy nhiên đông vui và nhộn nhịp nhất là vào buổi tối. Không chỉ những cửa tiệm sang chảnh, ở Myeondong bạn hoàn toàn có thể tìm mua cho mình quần áo hay phụ kiện thời trang với giá cả rất rẻ.

seoul các địa điểm ưa thích

Đừng mải miết mua đồ mà quên thưởng thức những món ăn ngon lành nhé. Vô vàn những món ăn truyền thống nổi tiếng như cơm trộn bibimbap, gà tần nhân sâm, gà quay tongdak… Với vô số những cửa hàng lớn nhỏ đủ làm cho bạn phải đau đầu để chọn món ăn cho mình.

Đặc biệt khi đi du lịch ở đây bạn sẽ không sợ bị chặt chém vì giá cả đều đã được niêm yết rõ ràng. Vậy thì bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến điểm du lịch Hàn Quốc Seoul này nhỉ?

Làng cổ Bukchon Hanok

Với những người có kinh nghiệm du lịch Seoul Hàn Quốc hẳn sẽ không lạ lẫm với ngôi làng cổ Bukchon Hanok này. Đây là ngôi làng cổ yên bình nằm giữa lòng thành phố tấp nập. Nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn khi bạn muốn đến kham quan du lịch Seoul.

Đây là một làng nghề truyền thống bao gồm rất nhiều ngôi nhà hanok và những mái chùa cổ. Làng Bukchon Hanok được xây dựng bởi kiến trúc độc đáo. Hanok là một kiểu nhà có kiến trúc truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc.

Làng cổ Bukchon Hanok

Những ngôi nhà hầu như được sử dụng để đón những du khách ghé qua như nhà nghỉ, nhà hàng truyền thống, quán trà hay các trung tâm văn hóa.

Đến đây bạn sẽ được tìm hiều văn hóa lâu đời của Hàn Quốc cũng như có cơ hội khoác lên mình bộ Hanbok truyền thống để dạo chơi trong ngôi làng. Đừng quên  ghé mua đồ lưu niệm tại các tiệm bán các món đồ địa phương độc đáo nhé!

Phố Hongdae

Có mặt trong lịch trình du lịch Seoul là con phố Hongdae. Đây là khu phố hiện đại, sôi động và được mệnh danh là con phố không ngủ ở Hàn Quốc. Dọc con phố Hongdea là những quán xá và cửa hàng mua sắm bắt mắt. Nơi đây có rất nhiều những hoạt động ngoài trời với những tiết mục độc đáo, mới lạ được biểu diễn bởi những nghệ sĩ tự do

Phố Hongdae

Khu phố Hongdea đặc biệt nhộn nhịp về đêm. Dọc con phố là vô vàn những quầy hàng với các mặt hàng khác nhau. Du khách có thể chọn lựa, mua sắm những món đồ ưng ý với mức giá hết sức hợp lý. Đặc biệt vào mỗi thứ 7 hàng tuần sẽ có khi chợ cho sinh viên với mức giá khá rẻ.

Ngoài mua sắm thì ở đây có khá nhiều quán cà phê, hộp đêm, rạp chiếu phim… Bạn có thể nghỉ ngơi sau khi dạo quanh con phố sầm uất này.

Thật thiếu sót nếu không kể đến ẩm thực của phố Hongdae. Rất nhiều quán ăn và nhiều loại đồ ăn có mặt ở đây và bạn có thể thoải mái thưởng thức. Đừng ngại ngần mà hãy thêm địa chỉ này vào tour du lịch Seoul của bạn nhé!

Đảo Nami

Sau khi bộ phim “Bản tình ca mùa đông” làm mưa làm gió trên toàn Châu Á thì đảo Nami vẫn đang là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Seoul Hàn Quốc

Đây là một trong những địa điểm du lịch ở Seoul đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể đến nơi đây bất kỳ mùa nào trong năm. Với mỗi mùa đảo Nami đều mang nét đẹp và cuốn hút riêng. Đặc biệt vào mùa thu và mùa đông là hai mùa có lượng khách du lịch đông nhất.

Đảo Nami

Có 4 con đường mà các bạn nhất định phải đi qua trên hòn đảo này. Mỗi con đường được trồng một loại cây duy nhất mang đến sự độc đáo và đẹp vô cùng.

  • Hàng cây thủy sạm
  • Hàng cây ngân hạnh
  • Hàng cây hoa anh đào
  • Hàng cây linh sam

Trên đảo Nami bạn có thể được trải nghiệm nhiều điều thú vị như đạp xe trên con đường lãng mạn, thả mình trên hồ nước xanh ngắt, chơi những trò chơi mạo hiểm thú vị…

Công viên giải trí Lotte World

Công viên giải trí Lotte World được xem là một trong những khu vui chơi hàng đầu Châu Á và được Guiness công nhận là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Đây là một trong những địa điểm du lịch ở Seoul được yêu thích nhất.

Công viên giải trí Lotte World

Nơi đây bao gồm khu công viên giải trí mạo hiểm trong nhà Lotte World Adventure, khu vui chơi ngoài trời Magic Island. Nếu muốn được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của công viên thì bạn có thể ngồi trên khinh khí cầu khổng lồ

Công viên thường xuyên tổ chức những lễ hội độc đáo và hoàng tráng như lễ hội mặt nạ ở Venice, lễ hội Rio Carnival, lễ hội hóa trang Halloween, lễ hội giáng sinh…

Namsan Seoul Tower

Namsan Seoul Tower hay còn được gọi là N Seoul Tower hay YTN Seoul Tower. Đây là tháp truyền hình và đài phát thanh cũng như đài quan sát đầu tiên của Hàn Quốc. Đứng trên tòa tháp này bạn có thể ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul với đài quan sát 360 độ.

Namsan Seoul Tower

Để tiến vào công trình này, du khách sẽ đi bộ trên con đường trên sườn núi Namsan với hàng cây dọc hai bên đường.

Vào ban đêm tháp Namsan trở nên lung linh dưới ánh đèn chiếu sáng. Tùy vào từng mùa mà hệ thống đèn nơi đây sẽ được biến đổi khác nhau

Không gian trên khu vực đài quan sát là nơi nổi tiếng với hàng ngàn móc khóa tình yêu được xếp chồng lên nhau. Nó được coi là minh chứng cho tình yêu và là nơi xuất hiện trong nhiều bộ phim Hàn Quốc lãng mạn.

Nơi đây xứng đáng là một điểm đến trong bản đồ du lịch Seoul của bất kỳ du khách nào!

Suối Cheonggyecheon

Trong danh sách những điểm du lịch ở Seoul thú vị nhất không thể bỏ qua suối Cheonggyechoen. Đây là một con suối dài gần 6 km chảy qua trung tâm thành phố Seoul và từng bị chôn vùi dưới lớp đất đá bê tông vô hồn trong suốt gần 50 năm. Sau khi được khôi phục nơi đây đã trở thành linh hồn và là điểm du lịch đáng chú ý nhất của seoul

Nơi đây vào ban ngày bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bởi những hàng cây trồng dọc chiều dài con suối, bức tường lót đá và những tác phẩm điêu khắc độc đáo.

Suối Cheonggyecheon

Còn vào ban đêm bạn sẽ đắm mình trong ánh đèn lấp lánh phản chiều xuống dòng nước tạo nên một không gian lung linh huyền ảo. Đặc biệt vào tháng 11 bạn còn có cơ hội ngắm nhìn lễ hội đèn lồng độc đáo dọc theo con suối này. Hãy lên lịch trình và thêm địa chỉ này vào tour du lịch Hàn Quốc Seoul của bạn nhé!

Công viên Everland

Nếu bạn hỏi địa điểm du lịch Seoul Hàn Quốc nhất định phải đến? Câu trả lời đó chính là công viên Everland. Công viên này giống như tên gọi của mình, bạn có thể được chu du toàn thế giới chỉ trong một điểm đến.

Công viên Everland

Công viên dồm những điểm vui chơi như sau:

  • Global Fair: Hội chợ toàn cầu
  • Khu American adventure
  • Vùng đất huyền thoại: Magic Land
  • Phiêu lưu mạo hiểm : European Adventure
  • Vườn bách thú: Zoo Topia

Tới đây bạn không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, chơi những trò chơi mạo hiểm, thăm quan thiên nhiên hùng vĩ…

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc

Đây là bảo tàng mang đậm giá trị văn hóa của Hàn Quốc. Đến thăm nơi đây bạn sẽ được tìm hiểu từ cách sống và sinh hoạt của người dân qua các giai đoạn lịch sử.

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc có ba phòng triển lãm

  • Phòng triển lãm số 1 là nơi giới thiệu về “Lịch sử của nhân dân Triều Tiên”
  • Phòng triển lãm số 2 là nơi trung bày và giới thiệu về “Phong cách sống của người dân Hàn Quốc”
  • Phòng triển lãm số 3 là nơi trưng bày và giới thiệu những sự kiện lớn trong đời sống của người Hàn Quốc

Tham quan nơi đây bạn sẽ biết rõ hơn về con người cũng như đất nước Hàn Quốc. Nếu yêu thích nền văn hóa Hàn Quốc thì đây sẽ là một điểm đến thú vị dành cho bạn.

Kinh nghiệm du lịch tự túc seoul Hàn Quốc

Hầu hết nếu muốn đến du lịch ở một đất nước xa lạ thì bạn nên đi theo Tour của các công ty du lịch. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí cũng như thỏa mái khám phá thì bạn hoàn toàn có thể đi du lịch Seoul tự túc.

Lên kế hoạch cho chuyến đi

Để chuẩn bị tốt cho chuyến đi này bạn nên tìm hiểu kỹ các địa điểm du lịch tại Seoul và quyết định những nơi sẽ đến trong chuyến đi này.

Đổi tiền Hàn Quốc

Để đi du lịch Hàn Quốc thì bạn cần nắm rõ về tiền tệ Hàn Quốc cũng như đổi tiền Hàn Quốc. Bạn có thể đổi tiền Việt Nam sang tiền Hàn Quốc và ngược lại một cách dễ dàng. Để hiểu rõ hơn về cách đổi tiền cũng như các địa chỉ đổi tiền ở Việt Nam bạn có thể tham khảo qua bài viết 10 địa chỉ đổi tiền Hàn Quốc uy tín, tỷ giá cao.

Săn máy bay giá rẻ

Nếu có dự định đi du lịch bạn nên đặt vé máy bay sớm từ nhiều tháng, đi vào mùa thấp điểm du lịch hoặc áp dụng chương trình khuyến mại của hãng hàng không để được giá tốt nhất.

Hiện nay có rất nhiều sân bay có đường bay thẳng đến sân bay Ichoen Seoulnhư ở Hà Nội, Hải Phòng, Đã Nẵng, Hồ Chí Minh. Các bạn có thể chọn lựa cho mình những hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air hoặc Jeju Air.

Đặt khách sạn

Nếu không muốn tốn nhiều chi phí cho chuyến du lịch thì bạn hoàn toàn có thể đặt những khách sạn bình dân, homestay hoặc phòng dorm.

Lời khuyên từ những bạn đã có kinh nghiệm du lịch Seoul tự túc là thường book trước phòng khách sạn hoặc vé tham quan ít nhất là một tuần.

Phương tiện đi lại

Sử dụng thẻ giao thông trong chuyến đi của mình. Bạn chỉ cần mua tấm thẻ này là có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ xe bus hoặc tàu điện ngầm. Đây là cách di chuyển tiết kiệm nhất.

Tuy nhiên để sử dụng tốt các xe công cộng này thường rất khó đối với du khách như chúng ta. Vì vậy bạn có thể sử dụng taxi cho chuyến đi của bạn

Wifi/Internet

Để có thể thoải mái đi du lịch bụi Seoul Hàn Quốc thì bạn nên chuẩn bị sẵn wifi cho chiếc điện thoại của mình. Đây tưởng chừng như là một việc nhỏ nhưng nó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chuyến đi của mình. Bạn hoàn toàn có thể mua bộ phát Wifi hoặc mua sim 4G Hàn Quốc tại Việt Nam. Bạn nên tìm hiểu trước về cách gọi cũng như các số điện thoại Hàn Quốc cần biết nhé!

Trên đây là những địa điểm du lịch Seoul mà bạn không thể bỏ qua. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình điểm đến thú vị nhất trong chuyến đi sắp tới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

duhocsunny-register-form

Đăng ký tư vấn thông tin du học

Tổng đài 024.7777.1990
Hotline Hà nội 096.699.4895 HCM 039.372.5155
duhocsunny-call
duhocsunny-contact-form