Khám phá 8 địa điểm du lịch Hàn Quốc nhất định phải đến vào mùa thu

1701 0

Rate this post

Hàn Quốc là một đất nước được thiên nhiên ưu ái sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Hàn Quốc cũng giống như Việt Nam có 4 mùa rõ rệt là xuân, hạ, thu, đông. Tuy nhiên mùa thu lại là mùa được nhiều người bình chọn là thời điểm tuyệt vời nhất để đến đất nước xinh đẹp này. Vậy hãy cùng khám phá 8 địa điểm du lịch Hàn Quốc nhất định phải đến vào mùa thu để tìm câu trả lời cho riêng mình nhé!

Mùa thu Hàn Quốc thường diễn ra vào giữa tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Vào khoảng thời tiết này nơi đây như được khoác trên mình bộ quần áo màu vàng, cam và đỏ kỳ ảo nhưng không kém phần xinh đẹp. Thời tiết khá thuận lợi, nắng vàng ấm áp, trời ít mưa và nhiệt độ trung bình từ khoảng 7 đến 20 độ C. Đây là khoảng thời gian khá đẹp để dạo chơi, đắm mình trong cảnh đẹp Hàn Quốc và chụp cho mình một bộ ảnh thật xịn xò.

Hàn Quốc có gì đẹp vào mùa thu? Các bạn hãy cùng khám khá các địa điểm du lịch ở Hàn Quốc nổi tiếng nhất định phải đến nhé!

Cung điện Gyeongbokgung

Thành phố Seoul là nơi có rất nhiều những địa điểm du lịch Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua khi ghé chân đến đất nước xinh đẹp này.

Nếu bạn yêu thích và muốn khám phá nền văn hóa Hàn Quốc thì cung điện Geongbokgung là một nơi bạn nhất định phải đến. Nơi đây luôn thuộc top đầu Hàn Quốc những địa điểm ưa thích. Đặc biệt vào mùa thu thì cả cung điện như được khoác một chiếc áo mới đẹp vô cùng và tạo lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng mỗi du khách.

Tới đây bạn sẽ có cơ hội mặc những chiếc hanbok hóa thân thành những tiểu thư xinh đẹp và chụp lại cho bản thân những khoảng khác đáng nhớ nhất tại cung điện Hàn Quốc này.

Những địa điểm chính khi bạn đến tham quan cung điện Geongbokgung là Cần Chính Điện, Khánh Hội Lâu, Quảng Hòa Môn, Khang Ninh Điện, Giao Thái Điện, Bảo tàng Cố cung Quốc Gia và bảo tàng dân gian Quốc gia …

Suối Cheonggyecheon

Bạn có biết có một con suối dài gần 6 km chảy qua trung tâm thành phố Seoul? Đó chính là dòng suối Cheonggyechoen. Đây là dòng suối đã từng bị chôn vùi dưới lớp đất đá bê tông vô hồn trong suốt gần 50 năm để rồi vươn mình mạnh mẽ thành linh hồn của seoul và là một trong những địa điểm du lịch ở Hàn Quốc đáng để đến nhất.

Nơi đây vào ban ngày bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bởi những hàng cây trồng dọc chiều dài con suối, bức tường lót đá và những tác phẩm điêu khắc độc đáo trong cái nắng vàng của tiết trời mùa thu. Còn vào ban đêm bạn sẽ đắm mình trong ánh đèn lấp lánh phản chiều xuống dòng nước mát. Đặc biệt vào tháng 11 nơi đây còn có lễ hội đèn lồng mà bạn không thể nào bỏ qua.

Đảo Nami Hàn Quốc

Sau khi bộ phim “Bản tình ca mùa đông” làm mưa làm gió trên toàn Châu Á thì đảo Nami hiện vẫn đang thuộc top những nơi nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Nhưng không thể phủ nhận đây cũng là một trong những địa điểm đẹp ở Hàn Quốc nữa nhé.

Hòn đảo này có 4 con đường mà các bạn nhất định phải đi qua. Mỗi con đường được trồng một loại cây duy nhất mang đến sự độc đáo và đẹp vô cùng.

  • Hàng cây thủy sạm
  • Hàng cây ngân hạnh
  • Hàng cây hoa anh đào
  • Hàng cây linh sam

Ngoài ra đến với hòn đảo này bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như trượt cáp treo, đua cano, đạp xe, ngồi thuyền du ngoạn phong cảnh hồ…

Quảng trường Gwanghwamun

Thật thiếu sót khi đến Seoul mà bạn lại không ghé thăm quảng trường Gwanghwarnun. Đây là nơi diễn ra những sự kiện lớn của đất nước, hòa mình giữa thiên nhiên rộng lớn và nằm ngay giữa trung tâm thành phố Seoul nên rất thuận tiện cho các du khách đến thăm.

Nơi đây du khách sẽ phải ấn tượng với hai bức tượng đài của vua Sejong và tướng Lee Sun Shin. Điểm hấp dẫn với du khách khi đến đây chính là đài phun nước có tên 12-23. Đây cũng là nơi người dân địa phương đặc biệt yêu thích vì có thể tự do vui đùa với dòng nước mát lành từ vòi phun này.

Đảo Jeju Hàn Quốc

Nếu yêu thích Hàn Quốc bạn sẽ không chỉ một lần được nghe nhắc tới đảo Jeju. Nơi đây luôn là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Đây là hòn đảo thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim Hàn Quốc cũng như là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời của nhiều du khách cũng như người dân trong nước. Đảo Jeju thực sự xứng đáng nằm trong top Han Quoc các địa điểm ưa thích của mọi người.

Đảo Jeju là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc và có khí hậu ôn hòa, ấm áp. Khắp cả hòn đảo du khách sẽ hoàn toàn được đắm mình trong thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần xinh đẹp và đầy màu sắc. Nếu có cơ hội ghé chân đến hòn đảo xinh đẹp này thì đừng quên đến thăm những địa danh Hàn Quốc nổi tiếng là núi Seongsan Ilchubong, núi Halla, đảo Udo, công viên tình yêu, tượng người đá…

Mùa thu ở Jeju là mùa của những trái chín ngọt ngào, là mùa của hoa cải vàng ươm, những cánh đồng lau bát ngát. Hẳn bạn sẽ không hối hận khi chọn đảo Jeju là một trong những cảnh đẹp ở Hàn Quốc đáng phải đến nhất.

Biển Haeundae

Đây là bãi biển có thể nói là nổi tiếng nhất nhì tại Hàn Quốc. Trái ngược với sự ồn ào, náo nhiệt đậm không khí lễ hội khi đến vào mùa hè. Mùa thu trên bãi biển Haeunde lại ít người và yên tĩnh. Đây chính là khoảng thời gian thích hợp để ngắm cảnh cũng như khám phá những địa điểm đẹp ở Hàn Quốc tại Busan này.

Ngoài ngắm cảnh thì khám phá ẩm thực cũng là lựa chọn được nhiều du khách đặc biệt chú ý. Đến với nơi đây bạn sẽ được thưởng thức hải sản thơm ngon và tươi mới.

Đặc biệt bãi biển Haeundae còn nổi tiếng với các sự kiện lớn như: Liên hoan phim Quốc tế Busan (tháng 10 hàng năm), hội nghị APEC…

Đường bộ treo trên đảo Oryukdo

Đã đến Busan thì bạn không thể bỏ qua đường bộ treo trên đảo Oryukdo (Con đường bằng sắt và thủy tinh treo trên biển). Nơi đây đực coi là một di sản lâu đời của thành phố Busan Hàn Quốc.

Đường bộ treo trên đảo Oryukdo nằm chênh vênh trên vách đá vươn ra ngoài mép vực khoảng 10m và được phủ lớp kính tuyệt đối an toàn. Nơi đây du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh con sóng vỗ mạnh vào vách đá. Tuy nhiên nếu bạn là người sợ độ cao thì không nên đến nơi này đâu nhé!

Vườn hoa Morning Calm

Nếu yêu thích thiên nhiên, hoa lá hẳn các bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi được đến với khu vườn Morning Calm. Hứa hẹn đây là một trong những nơi đẹp ở Hàn Quốc mà bạn nhất định phải đến vào mùa thu.

Nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn loài hoa khác nhau với đầy đủ các màu sắc mê hoặc nhất. Bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên tươi đẹp, giúp bạn thư giãn và xóa đi mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.

Dạo quanh khu vườn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm với những chủ đề khác nhau. Qua mỗi chủ đề lại mang một ý nghĩa về nét đẹp trong văn hóa và kiến trúc của Hàn Quốc.

Bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu bước chân vào khu vườn này vào ban đêm. Vườn cây được khoác lên mình hàng triệu màu sắc lấp lánh từ những bóng đèn màu tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo.

Hàn Quốc có gì đẹp vào mùa thu? Bạn đã trả lời được câu hỏi này cho riêng mình chưa? Nếu có dịp hãy cùng đến thăm thú và khám phá đất nước xinh đẹp này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

duhocsunny-register-form

Đăng ký tư vấn thông tin du học

Tổng đài 024.7777.1990
Hotline Hà nội 096.699.4895 HCM 039.372.5155
duhocsunny-call
duhocsunny-contact-form