4 tiệm trà sữa “khuấy đảo” giới trẻ Hàn Quốc

5059 0

Rate this post

Trà sữa không chỉ là một món thức uống hàng ngày mà nó còn trở thành “cơn sốt” được yêu thích tại nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc. Tại Seoul, có 4 tiệm trà sữa nổi tiếng, thu hút và là địa điểm vui chơi, hẹn hò, gặp gỡ của giới trẻ Hàn Quốc vào mỗi dịp cuối tuần. Ngoài ra, rất nhiều du học sinh còn chọn đây là nơi đặt chân đầu tiên khi tới xứ kim chi. Hãy cùng Sunny tìm hiểu 4 tiệm trà sữa không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc này nhé!

Gong Cha (공차)

Một trong những thương hiệu trà sữa đang “làm mưa làm gió” , là điểm hẹn của các “tín đồ” trà sữa với các cửa hàng trải dài từ Seoul đến Busan, trong không gian sầm uất của các khu phố, không gì khác là cái tên Gong cha – một thương hiệu trà cung đình cao cấp đến từ Đài Loan. Gong cha được biết đến với các món đồ uống như: trà sữa đen, Xoài Yogurt, trà xanh matcha, trà Gong Cha đặc biệt,… Hơn nữa, các bạn sẽ tùy chọn lượng đường, lượng đá tùy thuộc vào khẩu vị của bạn. Giá của mỗi cốc trà sữa Gong cha dao động từ  3.800 – 5.500 won/ly (78.000 – 110.000 đồng), phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên quốc tế.

trà sữa hàn quốc nổi tiếng

Cofioca

Seoul là một thành phố nhộn nhịp, hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến nên nhiều các bạn trẻ lựa chọn du học Hàn Quốc tại Seoul. Đến Seoul, bạn sẽ được thưởng thức hương vị độc, lạ từ quán trà sữa Cofioca – nơi có vị trí “đắc địa” bởi xung quanh là các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc như JYP Entertainment, SM Entertainment, và Namoo Acting Agency. Đặc biệt, khi uống trà sữa tại đây, bạn còn có cơ hội được gặp thần tượng yêu thích của mình gần hơn bao giờ hết. Với mức giá trung bình từ: 3.500 – 7.500 won/ly (73.000 – 160.000 đồng), đây là địa điểm không thể bỏ qua khi ghé tới thăm Seoul.

Tiệm trà sữa hàn Cofioca

Amasvin (아마스 빈)

Amasvin thu hút các “tín đồ” trà sữa không chỉ bởi menu đồ uống phong phú, đa dạng mà còn bởi tiêu chí ngon – bổ – rẻ chỉ từ 2.700 – 3.700 won/ly (57.000 – 77.000 đồng) và không gian được trang trí đẹp mắt với thiết kế sơn xanh tuyệt đẹp. Nơi đây cực kỳ thích hợp cho các bạn nào muốn chụp hình “sống ảo” và lưu giữ khoảnh khắc cùng với bạn bè của mình đó.

아마스 빈

Happy Lemon (해피 레몬)

Tuy không có nhiều cửa hàng trà sữa trải dài khắp cả nước nhưng Happy Lemon vẫn nhanh chóng được yêu thích và leo lên top những thương hiệu trà sữa ngon nhất Hàn Quốc. Các món đồ uống hấp dẫn mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở đây, đó là Salted cheese latte, trà sữa oreo và Mango matcha latte. Mức giá trung bình từ 2.600 – 6.400 won/ly (55.000 – 135.000 đồng) cùng bao bì bắt mắt, ghi điểm bằng linh vật chanh xinh xắn là điều thôi thúc giới trẻ Hàn Quốc đến đây thưởng thức và trải nghiệm.

Happy Lemon (해피 레몬)

Hy vọng với những chia sẻ của Sunny sẽ giúp các bạn tìm được tiệm trà sữa ưng ý khi ghé thăm và học tập tại xứ kim chi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

duhocsunny-register-form

Đăng ký tư vấn thông tin du học

Tổng đài 024.7777.1990
Hotline Hà nội 096.699.4895 HCM 039.372.5155
duhocsunny-call
duhocsunny-contact-form